Array ( [0] => blog [1] => pages [2] => 3 ) บทความ | บริษัท โค๊ดบี จำกัด

บทความ

ความรู้ทั้งหมดกลับคืนสู่สังคม


citly.me คือ เว็บย่อลิงค์ และประโยชน์ของการย่อลิงค์ ( URL Shorten ) ก็เพื่อความกะทัดรัดของเนื้อหา ลิงค์ที่มีข้อความยาวจนเกินไปก็อาจจะกระทบต่อเนื้อหาหลักที่ผู้โพสต์ต้องการสื่อไปยังผู้รับสาร



อ่านเพิ่มเติม →

คนทำงานรับเงินเดือน อยากมีบ้านซักหลัง คงตั้งคำถามกันอยู่ว่า เงินเดือนเราเท่านี้ จะกู้ซื้อบ้านในราคาประมาณเท่าไหร่ได้ มีสูตรในการคำนวณเงินกู้ซื้อบ้านอยู่ คือ การใช้จำนวนเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ และอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคารนำมาคำนวณ และหลาย ๆ คนคงมีคำถามว่า ควรมีเงินเดือนเท่าไหร่ ถึงจะสามารถกู้ซื้อบ้าน และผ่อนชำระไหว คำต



อ่านเพิ่มเติม →

ความหมายของ เลขประจำตัวประชาชน ทั้ง 13 หลัก หลักที่ 1 หมายถึงประเภทบุคคล ส่วนใหญ่จะได้หมายเลข 3 คือ บุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านตอนเริ่มโครงการให้เลขฯ ถ้าเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. 2526 จะได้เลข 1 ซึ่งหมายถึงไ



อ่านเพิ่มเติม →

หน่วยงานรัฐ หรือหน่วยงานราชการนั้น แยกออกเป็นหลายหน่วยงานเพื่อทำหน้าที่ในการตรวจสอบและเก็บข้อมูลสถิติต่าง ๆ ของประชาชนภายในประเทศ ข้อมูลบางอย่างไม่สามารถเผยแพร่ได้ แต่ก็มีข้อมูลบางส่วนที่สามารถเปิดเผยต่อประชาชนทั่วไปได้ วันนี้จะมาแนะ เว็บไซต์ห



อ่านเพิ่มเติม →

แนะนำ เว็บไซต์รวม คอร์ดเพลง ที่น่าใช้งานมากที่สุดในปี 2021 เว็บไซต์รวมคอร์ดกีต้าร์ หรือคอร์ดเพลง มีอยู่ค่อนข้างเยอะ บางเว็บคอร์ดดีแต่ใช้งานค่อนข้างลำบาก บางเว็บใช้งานได้ดีบนหน้าจอกว้างบนเครื่อง PC หรือ Notebook แต่เมื่อใช้งานบนมือถือกลับใช้งานยาก วันนี้เราขอแนะนำเว็บไ



อ่านเพิ่มเติม →

โปรแกรมออกแบบหมวก หมวก เป็นสิ่งที่ใส่สวมใส่บนศีรษะเพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ เช่นใส่เพื่อป้องกันสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เช่น แสงแดด ฝน เพื่อเฉลิมฉลองหรือเหตุจำเป็นเกี่ยวกับศาสนา เพื่อความปลอดภัย หรือเพื่อประดับเป็นแฟชัน ในอดีต หมวกใช้บ่งบอกสถานะทางสังคม ในทางการทหาร ใช้หมวกเพื่อแสดงถึงชาติ ตำแหน่ง และ/หรือ ยศของทหารนายนั้น ๆ



อ่านเพิ่มเติม →

scancosmetics.com เว็บไซต์ เช็คเครื่องสำอางแท้ปลอม จาก Batch Code คำว่า เครื่องสำอาง หมายถึง ผลิตภัณฑ์สิ่งปรุงเพื่อใช้บนผิวหนัง หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย โดยใช้ทา ถู นวด พ่น หรือโรย มีจุดประสงค์เพื่อทำความสะอาด หรื



อ่านเพิ่มเติม →

สาเหตุที่ทำให้เกิด Error Premature end of script headers เป็น Error ที่ค่อนข้างหาสาเหตุยากครับ มีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิด Error แบบนี้ เกิดขึ้นเพราะอะไร สาเหตุเกิดจาก PHP ไฟล์ของหน้าเว็บไซต์นั้น ทำงานได้ไม่จบไฟล์ หรือหยุดทำงานกลางคันก่อนที่จะส่ง output ไปแจ้งฝ



อ่านเพิ่มเติม →

เว็บไซต์ ฟรี ภาพถ่าย 100% ไม่ติดลิขสิทธิ์ โดยปกติเว็บไซต์แจกฟรีภาพถ่ายหรือภาพกราฟฟิครูปแบบต่าง ๆ มักจะมีลิขสิทธิ์ และไม่ฟรีสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ประเภท License แบบนี้ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้งานใด ๆ เพราะมีโอกาสเป็นคดีความเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ค่อนข้างสูง



อ่านเพิ่มเติม →