รวมฟรี สุดยอด WordPress Theme ปี 2020

รวมฟรี-สุดยอด-WordPress-Theme-ปี-2020
รวมฟรี-สุดยอด-WordPress-Theme-ปี-2020

เราได้รวบรวม WordPress Theme ที่ได้รับความนิยมที่สุดในครึ่งปี 2020 โดยคิดจากยอดดาวน์โหลดและยอดรีวิว และเลือกโดยคัดธีมที่มี Performance ดีที่สุด โดยใช้ Pingdom Tool ในการทดสอบ

และด้านล่าง คือรายการ WordPress Theme ที่เราได้คัดสรรมาไว้ให้ใช้งานกัน

1. Astra
เป็นหนึ่งในธีมยอดนิยมจากเว็บไซต์ wordpress.org เป็นธีมสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างมาเพจอย่างครบถ้วน
เมื่อใช้ธีมนี้ทำให้สามารถสร้างหน้าเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีเครื่องมือที่ติดมากับธีมค่อนข้างครบ

Download Astra Theme

2. OceanWP
เป็นธีมที่มีคุณสมบัติคล้ายกับธีม astra เรียบง่าย สวยหรู ทรงประสิทธิภาพ และถ้าใครมีแพลนที่จะติดตั้ง woocommerce ในอนาคต OceanWP น่าจะทำให้การใช้งานง่ายขึ้นอีกเยอะเพราะโครงสร้างธีมถูกพัฒนามาให้รองรับการใช้งานระบบ ecommerce อยู่แล้ว

Download OceanWP Theme

3. Sydney

ธีมหรูหราหมาเห่า เป็นธีมที่ถูกแนะนำโดยทีมผู้พัฒนา Elementor ใช้งาน Google Font เหมาะสำหรับเว็บไซต์แนวเรียบหรู Agency หรือทำ Portfolio แสดงผลงาน

Download Sydney Theme

4. ColorMag

เชื่อว่าหลายคนที่ทำเว็บไซต์ด้วย WordPress รู้จักธีมนี้เป็นอย่างดี สุดยอดธีมเอนกประสงค์ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เกือบทุกประเภทธุรกิจ มียอดการติดตั้งมากกว่า 100,000 ครั้ง และได้คะแนนรีวิว 5 ดาวถึง 1,033 คะแนน บนเว็บไซต์ wordpress.org

Download ColorMag Theme

5.Hestia

เรียบง่าย สะอาด และทันสมัยอยู่เสมอ คือนิยามของธีมที่ชื่อว่า Hestia ด้วยรูปแบบ Material Design ทำให้ธีมนี้อยู่บนชาร์ตธีมของนิยมของเว็บไซตื wordpress.org มานานถึง 2 ปีแล้ว นั่นน่าจะพอยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า ธีมนี้มีทรงประสิทธิภาพมากแค่ไหน

Download Hestia Theme

Leave a Reply