[แนะนำ] ทำ Sale Page สําเร็จรูป เว็บไซต์ปิดการขาย Landing Page สำหรับการขายและทำ SEO

สร้าง-Sale-Page-สําเร็จรูป-1
สร้าง-Sale-Page-สําเร็จรูป-1

Sale Page ( เซลเพจ ) อธิบายให้เห็นภาพชัดเจนก็คือหน้าเว็บไซต์สำหรับให้ข้อมูลบริการ หรือรายละเอียดของสินค้า ทั้งข้อมูลรูปภาพ รุ่น ราคา ค่าบริการ รายละเอียดที่จำเป็นที่สุด และข้อมูลนั้นต้องเป็นข้อมูลที่สั้นกระชับที่สุด เป็นข้อมูลที่สามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจสินค้าหรือบริการโดยใช้ระยะเวลาในการ เข้าถึง และเข้าใจข้อมูลน้อยที่สุด โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในลักษณะเว็บไซต์แสดงผลหน้าเดียว

ทดลองสร้างฟรี ที่ www.ivomaker.com สร้าง Sale Page สําเร็จรูป

การขายสินค้า หรือนำเสนอบริการ ในปัจจุบันนิยมใช้ Sale Page มาก เพราะด้วยแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เกิดขึ้นหลากหลาย และพฤษติกรรมการใช้งานของคนก็หลากหลายตามไปด้วย ทำให้เกิดการพัฒนาเว็บไซต์ในรูปแบบข้อมูลกระชับ หรือ Sale Page ขึ้นมาใช้งาน จุดประสงค์เพื่อทำหน้าที่ คือการส่งต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว เข้าใจง่าย ใช้เวลาในการเข้าถึงสินค้า บริการ ไม่นาน

ในอดีตเมื่อต้องการจะนำเสนอสินค้าหรือบริการอะไรซักอย่างหนึ่ง เราอาจจะคุ้นเคยกับการ จะต้องสร้างเว็บไซต์หลัก หรือ Official Website ขึ้นมา เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ แต่ในปัจจุบัน สินค้าบางอย่างต้องการเพียงแค่ Sale Page เพื่อขายสินค้า และสินค้าบางอย่างยังจำเป็นที่จะต้องมี Official Website

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มทำ Sale Page ขายสินค้ายังไง

แนะนำเว็บไซต์นี้ ivomaker.com สร้าง Sale Page สําเร็จรูป เว็บไซต์ที่คุณสามารถทำ Sale Page ในราคาหลักสิบ ทำครั้งเดียวไม่ต้องเสียรายปี มีหลากหลาย Template ให้เลือกใช้งาน ให้ตรงตามธุรกิจของคุณ

รูปแบบการทำงานแบบ WYSIWYG ( what you see is what you get ) แก้ไขให้เป็นแบบไหน เมื่อเสร็จออกมาคุณก็จะได้เว็บไซต์แบบนั้น ใช้งานได้เลย

www.ivomaker.com สร้าง Sale Page สําเร็จรูป

Leave a Reply