askgoo.com ปุจฉา วิสัชนา ชุมชนแห่งการค้นหาคำตอบ

askgoo-ปุจฉา-วิสัชนา
askgoo-ปุจฉา-วิสัชนา

askgoo.com ปุจฉา วิสัชนา ชุมชนแห่งการค้นหาคำตอบ

มนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความสงสัย หรือ การตั้งคำถาม แต่แน่นอนว่าในทุกคำถามที่เกิดขึ้นในหัวของเรา ถ้าลำพังตัวเราเอง ต่อให้มีความรู้มากมายขนาดไหน การหาคำตอบให้ได้ทุกคำถามด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องยาก วันนี้ทีมงานโค๊ดบี ขอแนะนำเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ ที่เปิดให้ทุกคนสามารถตั้งคำถาม และ ร่วมกันหาคำตอบไปด้วยกัน

askgoo.com เว็บไซต์ที่มีสโลแกนว่า ทุกคำถาม ที่นี่มีคำตอบ เป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสมัครสมาชิก และถามคำถามได้ในทุก ๆ เรื่อง ท่องเที่ยว เดินทาง การเงิน ความรัก กีฬา กฏหมาย สุขภาพ สัตว์เลี้ยง ปัญหาชีวิต การเขียนโปรแกรม และอื่น ๆ

ในขณะเดียวกันก็เปิดให้เราช่วยกันตอบคำถามเพื่อน ๆ ในชุมชน เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่เราอาจจะเคยประสบพบเจอมาก่อน และสามารถแนะนำ หรือตอบคำถามที่ดีได้ เรียกได้ว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิต ซึ่งอาจจะช่วยหลาย ๆ ชีวิต กำลังรอคำตอบดี ๆ อยู่

จุดเด่นของ askgoo.com คือ การที่เราสามารถเลือกคำตอบที่ดีที่สุดได้ รวมไปถึงการโหวตให้คะแนนกับคำตอบที่ดีที่สุดได้ ( Best answer ) รวมไปถึงระบบอื่น ๆ เช่น การคิดคะแนน การทำโพลโหวต เป็นต้น

สำหรับใครที่มีคำถามอยู่ในใจ และยังไม่รู้ว่าจะไปถามใครที่ไหน หรือเป็นคำถามแบบส่วนตัว ที่ไม่ต้องการถามคนรอบข้าง สามารถเข้าไปตั้งคำถามเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ได้ที่ https://askgoo.com

Leave a Reply