relink.asia เว็บย่อลิงค์ ปลอดภัย น่าใช้ ปี 2023

relink-asia-ย่อลิงค์
relink-asia-ย่อลิงค์

relink.asia เว็บย่อลิงค์ ปลอดภัย น่าใช้ ปี 2023

สิ่งที่ควรคำนึงอันดับต้น ๆ ในการพิจารณาเลือกใช้เว็บไซต์ย่อลิงค์ คือ เรื่องของความปลอดภัย เว็บไซต์ที่ให้บริการย่อลิงค์ ต้องไม่มีประวัติการโดนระงับการใช้งานจากผู้ใช้บริการโดเมน ไม่มีประวัติการถูกแบนจาก Google หรือโดนแบนจากเว็บสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook, Twitter เป็นต้น

แบนลิงค์อันตรายหรือหลอกลวงทันที relink.asia มีจุดเด่นด้านนี้ คือ เมื่อมีการแจ้งลิงค์อันตราย หรือ Phising Link ทางทีมงานจะดำเนินการระงับการเข้าถึงลิงค์ทันที ทำให้ทุก ๆ ลิงค์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อผู้คลิกลิงค์น้อยที่สุด

ชื่อโดเมนที่สื่อความหมายชัดเจน อีกข้อหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญเมื่อกำลังจะย่อลิงค์ คือ ชื่อโดเมน ที่สื่อความหมายชัดเจนว่า relink.asia เป็นชื่อที่สื่อความหมายตรงไปตรงมา ว่าลิงค์นี้เป็นย่อลดความยาวของลิงค์ลงและนำไปยังเว็บไซต์ปลายทางอื่น ที่ไม่ใช่ relink.asia เป็นการบอกผู้ใช้งานที่กำลังจะคลิกลิงค์ไปในตัวว่าเป็นการ redirect link

มีระบบการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจได้ทันที มีระบบบันทึกลิงค์ แสดงจำนวนคลิก สถิติการคลิกรายสัปดาห์ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ย่อลิงค์ที่ทีมเราแนะนำ สามารถใช้บริการย่อลิงค์ได้ฟรีที่ https://relink.asia

Leave a Reply