citly.me เว็บย่อลิงค์ ที่น่าใช้ที่สุดในปี 2022

เว็บย่อลิงค์
เว็บย่อลิงค์

citly.me คือ เว็บย่อลิงค์ และประโยชน์ของการย่อลิงค์ ( URL Shorten ) ก็เพื่อความกะทัดรัดของเนื้อหา ลิงค์ที่มีข้อความยาวจนเกินไปก็อาจจะกระทบต่อเนื้อหาหลักที่ผู้โพสต์ต้องการสื่อไปยังผู้รับสาร

ย่อลิ้งฟรี qr code citly.me

ลดจำนวนตัวอักษร ที่อาจจะเป็นข้อจำกัดของบางสื่อสังคมออนไลน์ ตัวอย่างเช่น การโพสต์ลง Twitter จะอนุญาติที่ 208 ตัวอักษร ซึ่งก็อาจจะทำให้ผู้โพสต์ จำเป็นต้องลดตัวอักษรจากเนื้อหาหลักออกไป

บทความนี้ขอแนะนำ https://citly.me เว็บไซต์ย่อลิงค์ที่มากกว่าการย่อลิงค์

เว็บย่อลิงค์ citly.me ดีกว่ายังไง ?

citly.me มีระบบหลังบ้าน ให้เราสามารถจัดการลิงค์ที่โพสต์ออกไปได้ เช่น ลิงค์ที่ไม่ต้องการให้แสดงอีกต่อไป หรือสินค้านี้ไม่มีขายแล้ว หรือ หน้าเพจนี้เราไม่ได้จัดการอีกต่อไปแล้ว ก็สามารถลบออกไปได้

ดูสถิติได้ บางทีเราอาจจะโพสต์ลิงค์ออกไปโดยไม่สนใจเลยว่า ลิงค์นั้นมีการคลิกกี่ครั้ง และแต่ละคลิกมีแหล่งที่มา หรือคลิกมาจากเว็บไซต์ไหน แต่ citly.me มีสถิติเหล่านี้ให้เราตรวจสอบได้

citly.me มีระบบ qr code คือสามารถดาวน์โหลด qr code ได้ตลอด แม้ลิงค์ที่เคยทำไว้นานหลายปี ก็สามารถกลับไปดาวน์โหลดได้ตลอด ไม่มีจำกัด และลิงค์ไม่มีหมดอายุ

citly.me มีระบบรายงาน คือบางทีเราอาจจะรับดูแล หรือทำแคมเปญ หรือทำ SEO ให้กับกลุ่มลูกค้าอีกที แน่นอนว่าลูกค้าต้องการรายงาน citly.me มีจุดเด่นตรงนี้ เราสามารถนำออกรายงานเป็น Exel ทั้งการโพสต์ จำนวนคลิกแต่ละลิงค์ รวมถึงแหล่งที่มาสื่อ คลิกมาจากเว็บไหนที่เราแชร์ออกไป สามารถนำออกรายงานเป็น Exel ได้ทั้งหมด

สามารถใช้งาน citly.me เว็บย่อลิงค์ ได้ฟรี ที่ https://citly.me

Leave a Reply