google adword วิธีทำไฟล์รายงานค่าใช้จ่าย

google-adword ไฟล์ csv xml excel
google-adword ไฟล์ csv xml excel

google adword วิธีทำไฟล์รายงานค่าใช้จ่าย



google adword วิธีทำไฟล์รายงานค่าใช้จ่าย
ความสามารถของ google adword นอกจากจะใช้สำหรับติดตามดูผลสถิติการใช้งานเว็บไซต์แบบออนไลน์แล้ว เรายังสามารถนำออกไฟล์ข้อมูลในรูปแบบต่าง ๆ นำไปทำเป็นเอกสารส่งรายงานลูกค้า หรือเก็บเป็นข้อมูลแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย ตัวอย่างรูปแบบไฟล์ที่เราสามารถนำออกได้ เช่น csv, excel, xml, และรูแบบ zip file


วิธี Export ไฟล์รายงาน Google Adword

  • 1. เข้าสู่ระบบไปที่ https://adwords.google.com
  • 2. ไปที่เมนู “รายงาน” และคลิกที่ปุ่มเครื่องหมายบวกรายงาน เลือกรูปแบบรายงานที่เราต้องการสร้าง
  • google-adword-export-csv-1

  • 3. เราจะเจอเมนูทางซ้ายมือ ซึ่งเป็นระดับของข้อมูลสำหรับให้เราเลือกทำรายงาน ให้ทดสอบเลือกดังนี้
    • – ระดับรายละเอียด -> คำหลักที่ใช้ค้นหา
    • – ผลการทำงาน -> จำนวนคลิก,การแสดงผล,ค่าใช้จ่าย

    google-adword-export-csv-1

  • 4. กำหนดจำนวนวันที่เราต้องการรายงาน
  • google-adword-export-csv-1

  • 5. เลือกรูปแบบไฟล์ และตั้งชื่อไฟล์รายงาน
  • google-adword-export-csv-1

  • 6. ดาวน์โหลดไฟล์เข้าเครื่อง
  • google-adword-export-csv-1